ลิแคป แคปซูลแข็ง คุณภาพสูง คงสรรพคุณตัวยาได้ดีเยี่ยม

แคปซูลแข็ง ,ลิแคปส์ แคปซูล ,แคปซูล

แคปซูลแข็ง คุณภาพสูง ต้อง "ลิแคป แคปซูล" เท่านั้น!!

แคปซูล ถูกพัฒนามาอย่างก้าวกระโดด ด้วยเทคโนโลยีล้ำทันสมัย จนเกิดเป็น แคปซูลแข็ง ต่างจากแคปซูลอ่อนที่เคยมี ซึ่งผ่านการวิจัยพัฒนาผสมรวมกับเทคนิคทางการแพทย์ นำไปสู่เม็ดแคปซูลคุณภาพสูง หรือที่เรียกว่า LICAPS capsule หรือก็คือแคปซูลแข็งนั่นเอง

แคปซูลโดยทั่วไปจะบรรจุสารอาหาร ไม่ว่าจะเป็น ผง ของเหลว หรือในลักษณะน้ำมันสกัด มักใช้แคปซูลแบบอ่อน ซึ่งจะมีประสิทธิภาพต่ำกว่าแคปซูลแบบแข็ง อาทิเช่น หากเปิดฝาขวดแล้วทิ้งไว้นาน ตัวสารอาหารในแคปซูลแบบอ่อนจะเสื่อมคุณภาพลง หรือมีสรรพคุณไม่เท่าเดิม ทำให้หลายคนรู้สึกว่า ทานแล้วไม่ได้ผล ซึ่งลิแคปส์ แคปซูล (LICAPS capsule) ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นที่นิยมในวงการแพทย์และอาหารเสริม เพราะมีคุณสมบัติทำให้ตัวสารอาหารคงตัวดีกว่า สดใหม่และไม่เหม็นหืนหรือเสื่อมสภาพตามเวลา ส่งผลให้อาหารเสริมยังคงคุณค่าครบตามเดิม

ทั้งนี้ ลิแคปส์ แคปซูล สามารถผลิตได้ใน 5 โรงงานทั่วโลก ซึ่งได้ชื่อว่าน่าเชื่อถือที่สุด แบ่งเป็น สหรัฐอเมริกา 2 แห่ง ฝรั่งเศส 2 แห่ง และญี่ปุ่นอีก 1 แห่ง โดยญี่ปุ่นถือเป็นที่ 1 ในเอเชียที่สามารถผลิต ลิแคปส์ แคปซูล ได้อย่างมีคุณภาพ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่บรรจุใน “ลิแคปส์” จะอยู่ในรูปของเหลว หรือกึ่งเหลว ไม่ใช่ผงแห้งจึงทำให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายและให้ประสิทธิภาพสูงในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเปลือกของแคปซูล ผลิตจากเจลาตินที่สกัดจากพืช เป็นชนิดแคปซูลแข็ง (HARD gelatin) ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับแคปซูลชนิดนิ่ม (SOFT gelatin) จะพบว่าทั้งสองมีโครงสร้างที่แตกต่างกัน โดยแคปซูลชนิดแข็ง จะช่วยป้องกันไม่ให้ออกซิเจนจากภายนอก เข้าไปทำปฏิกิริยาออกซิเดชั่นกับสารอาหารที่บรรจุอยู่ภายในได้ดีกว่า นอกจากนี้ในแคปซูลชนิดแข็งยังได้บรรจุไนโตรเจนไว้ ซึ่งไนโตรเจนมีคุณสมบัติช่วยให้สารอาหารไม่เกิดความชื้น อันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นเหม็นหืนหรือแม้แต่เชื้อรานั่นเอง

โดยโรงงานวิณพา  นำเข้าลิแคปส์ แคปซูลมาจากโรงงานในญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงในเอเชีย โดยตัวแคปซูลนี้สามารถบรรจุน้ำมันสกัด หรือสารอาหารที่นำมาทำเป็นอาหารเสริมได้ ซึ่งโรงงานวิณพาเอง เรามีจุดเด่นเรื่องวัตถุดิบและมีกรรมวิธีการผลิตที่เป็นเลิศ พร้อมมีทีมวิจัยพัฒนาประจำโรงงาน จนเป็นที่ไว้ใจของหลายๆ แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ เรารับผลิตอาหารเสริมครบวงจร สามารถผลิตได้ทั้งแบบเม็ดแคปซูล ผง และในรูปแบบน้ำ สนใจผลิตอาหารเสริม คลิ๊ก

สนใจสั่งผลิตติดต่อได้ที่ : 02-4612171-2 , 087 9959955

E-mail : info@winnapa.co.th