อาหารเสริม แบรนด์ใหม่ ที่ไม่ควรพลาด!! ปี 2018

อาหารเสริม แบรนด์ใหม่ , อาหารเสริม ,รับผลิตอาหารเสริม ,อาหารเสริม คุณภาพดี

อาหารเสริม แบรนด์ใหม่ ที่ไม่ควรพลาด!! ปี 2018

         อาหารเสริม แบรนด์ใหม่ ที่น่าจับตามอง ปี 2018 เตรียมพร้อมแล้วที่จะลุยตลาดทั้งในและต่างประเทศ ใครที่เป็นสาวกอาหารเสริมไม่ควรพลาด!! โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ กลุ่ม Millennial อายุตั้งแต่  18-34 ปี  หรือ เกิดอยู่ในช่วงค.ศ. 1980-1996 ซึ่งเป็นกลุ่มที่ผูกผันกับ Social Media สูงสุด เพราะอาหารเสริมกับช่องทางโซเชียลมีอิทธิพลต่อกันสูงสุด

        โดยกลุ่มคนเหล่านี้จะมี mindset แตกต่างกับคนทั่วไป เรียกง่ายๆว่าเป็นกลุ่ม Smart Consumer คือ ก่อนซื้อจะหาข้อมูลเยอะ  คิดเยอะ  เปรียบเทียบเยอะ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด โดยจุดประสงค์คือคาดหวังคุณภาพ!! ไม่ใช่คาดหวังราคาอย่างเดียว ซึ่งแน่นอนว่า ตลาดอาหารเสริมตอนนี้กำลังเปลี่ยนทิศ ลูกค้าหลายคนมองหาความน่าเชื่อถือ คุณภาพสินค้า และมาตรฐานต่างๆ ที่ทำให้พวกเขามั่นใจ มากกว่าโฆษณาที่เว่อวังเกินจริง แต่ไม่สามารถวัดคุณภาพได้ หากคุณติดตามข่าวในช่วงปีที่ผ่านมา จะพบว่าหลายแบรนด์สินค้าถูกจับเพราะพบว่าใส่สารเคมี โดยไม่ได้อนุญาตจาก อย. แต่คุณรู้หรือไม่ เทคนิคของคนพวกนี้แยบยลนัก พวกเขาใช้วิธียื่น อย.ไม่ตรงกับสารที่ใส่จริง แน่นอนว่า อย.ให้ผ่าน เพราะทำตามกฎระเบียบ แต่ถ้าลองกลับไปดูกระบวนการหลังโรงงาน คุณจะรู้ว่าไม่ใช่อย่างที่คิด

       จากประสบการณ์ มีลูกค้าหลายคนส่งตัวอย่างเม็ดแคปซูลจากที่อื่นมาให้ดู เมื่อนำมาพิสูจน์จะพบว่า ใน 1 เม็ด สารสกัดที่ใส่จริงๆมีอยู่ไม่ถึง 60% ที่เหลือเป็นเพียงแป้ง และวัตถุดิบใกล้เคียง เช่น ยาลดน้ำหนัก ลูกค้าบอกว่าทานแล้วขับถ่ายดีมาก เห็นผลจริง แต่พอนำมาแกะพิสูจน์ กลับพบว่า มียาระบายผสมอยู่จำนวนมาก ดังนั้นคุณจึงขับถ่ายเพราะยาระบายไงคะ ถ้ารู้แบบนี้แนะนำให้ซื้อยาระบายใกล้บ้านทานยังดีเสียกว่า ที่จะมาซื้อยาลดน้ำหนักราคาหลักร้อยมาทานค่ะ

        และอีกตัวอย่างคือ โฆษณาที่บอกว่า ใช้กลูต้าจากสวิตเซอร์แลนด์!! ใช่ค่ะ เขาใช้จริง แต่คุณจะไม่มีทางรู้ว่าเขาใช้จำนวนเท่าไหร่ บางแบรนด์ ใส่กลูต้าสวิตเพียงไม่กี่เปอร์เซ็น ที่เหลือใช้กลูต้าจากจีนผสมค่ะ แน่นอนว่าคุณไม่สามารถยืนยันด้วยกระดาษใบ certificate อย่างเดียวแล้วจะมั่นใจได้ สิ่งเดียวที่จะพิสูจน์คุณภาพคือ "ผลลัพธ์" และต้องเป็นผลลัพธ์ระยะยาว หยุดทานแล้วไม่โยโย่ หยุดทานแล้วไม่หมองคล้ำ ตรวจแล้วไม่พบว่าค่าตับสูง เพราะอาหารเสริม ไม่ใช่ยารักษาให้คุณหายจากโรคอ้วน โรคดำพันธุกรรมได้ แต่เป็นเพียงตัวช่วยเสริมสร้าง ,ชะลอการเกิด และป้องกันสาเหตุเท่านั้น ดังนั้นการทานอาหารเสริมต้องไม่กระทบต่อชีวิตในระยะยาว

      เล่ามาขนาดนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงมองภาพออกว่า กลุ่ม Millennial ทำไมถึงสำคัญ เพราะเขาใส่ใจ Value มากกว่า Product Benefit เฉกเช่นเดียวกับแบรนด์ต่างๆที่กำลังจะเกิดในปี 2018 ซึ่งเจ้าของแบรนด์ก็คือ กลุ่ม Millennial นั้นเอง ดังนั้นทุกแบรนด์ที่ออกจากบริษัท วิณพา จึงมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ คุณภาพดีจริง!! ที่เหลือเป็นเรื่องของ brand awareness ซึ่งเป็นทิศทางการตลาดของเจ้าของแบรนด์

"หน้าที่ของเรา คือทำให้คุณ หน้าที่ของคุณ คือทำให้ดัง"

        ในฐานะผู้ผลิต เราจึงกล้าการันตีว่า สินค้าทุกแบรนด์ที่ออกจากเรา คือขุมทรัพย์ในมือคุณ จึงขอฝากแบรนด์น้องใหม่ที่จะก้าวสู่ตลาดเร็วๆนี้ รับรองว่าวงการอาหารเสริมจะถูกจับตามองมากขึ้นและจะก้าวกระโดดไปอีกมิติหนึ่ง พร้อมหันทิศไปที่ คุณภาพสินค้ามากกว่าราคาค่ะ