โปรโมชั่น เก่าไฉไล…ที่ใคร ๆ เรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง!!

โปรโมชั่น เก่าไฉไล…ที่ใคร ๆ เรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง!!

หลังจากที่ โปรโมชั่น “รวยปัง ดังแน่ แค่ผลิตอาหารเสริม” (เมื่อช่วงปีที่แล้ว) ได้มีกระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า แคมเปญดี ๆ แบบนี้ เราจึงนำกลับมาส่งต่อให้ลูกค้าอีกรอบ เพื่อเป็นช่องทางในการทำการตลาดของลูกค้า

วันนี้บริษัท วิณพา จำกัด จึงได้เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่อีกครั้ง! ของการผลิตอาหารเสริม โดยใช้ชื่อว่า ” โปรโมชั่นเก่าไฉไล .. ที่ใครๆ เรียกร้องให้กลับมา!! ” โดยปีนี้เรากลับมาในรูปแบบใหม่ เพียง!! ลูกค้ามัดจำก่อน 30 กันยายน 2561 ตามเงื่อนไขและรายละเอียดดังนี้

เงื่อนไขการบริการจ่ายเงินมัดจำค่า อย. ภายในวันที่ 30 กันยายน 2561

***พิเศษ*** รับ… Ads โฆษณา ( 3 รูป ) และภาพ 3D ( 3 รูป ) พร้อมใช้งานได้ทันที ฟรี!!

 

โอกาสสำหรับคนอยากรวยมาถึงแล้ววว.. แค่คิดชีวิตก็เปลี่ยน ?ลงทุนหลักแสน? สร้างรายได้หลักล้าน 

บริษัท วิณพา จำกัด รับผลิตอาหารเสริม ครบวงจร ดำเนินงานโดยผู้บริหาร ผู้มีประสบการณ์ในวงการอาหารเสริมอันยาวนานมากว่า 15 ปี เรารับผลิตเสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบเม็ดแคปซูล ผงชงดื่ม และแบบน้ำ functional Drink โดยสามารถผลิตได้หลายประเภท อาทิเช่น อาหารเสริมเพื่อผิวพรรณ ,ระบบภายใน ,ปรับสมดุลฮอร์โมน ,เพิ่มความสดชื่น หรืออาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก เป็นต้น ซึ่งเราใส่ใจตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาตรฐานสูง ตลอดจนกระบวนการผลิตต่างๆ ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015/GMP/HACCP/HALAL และอื่นๆ จากกระทรวงสาธารณสุข พร้อมให้บริการอย่างเป็นเลิศ แบบ One Stop Service ให้แก่คู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจภายใต้แบรนด์ต่างๆมากมาย อาทิเช่น Pema oil, Sunclara Plus, Sunclara-GlutaGluta Pancea, Pancea Fiber, Feora Fighto,Feora Blue Ocean, Feora Complex oil, Sefin  เป็นต้น