อาหารเสริม มาเรียเล่ (Mariale)

อาหารเสริม มาเรียเล่ (Mariale)

อาหารเสริม มาเรียเล่ (Mariale)

อาหารเสริม มาเรียเล่ (Mariale) เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง แก้ปัญหาระบบภายใน ระบบหมุนเวียนโลหิต ช่วยให้หน้าอกกระชับ ช่องคลอดกระชับ ลดกลิ่นจากตกขาว

  • ช่วยดูแลผิวพรรณและคืนความขาวกระจ่างใสให้ผิว 
  • ช่วยลดอาการหมดประจำเดือนอื่นๆ อีก เช่น อาการร้อนวูบวาบ เหงื่อแตก ไขมันสูง ช่องคลอดแห้ง อารมณ์ไม่ปกติ
  • ต้านการก่อตัวของลิ่มเลือด กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงและฮีโมโกลบิน
  • ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย รอยด่างดำ 
  • ทำให้ผิวพรรณขาวใส โดยไปเติมร่องลึก ช่วยให้ ฝ้า กระ จางลง
  • ปรับการทำงานของมดลูกให้คืนสู่สภาพปกติ ขับของเสียที่คั่งค้างภายในมดลูก
  • ช่วยบรรเทาและลดอาการปวดท้องระหว่างมีประจำเดือน
  • ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต
  • ลดการเป็นระดูขาว ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์
  • ช่วยให้หน้าอกและช่องคลอดเกิดความกระชับ 

 

ส่วนประกอบที่สำคัญ

 1.Soy Protein Isolate :  ช่วยเพิ่มมวลกระดูก (Bone Mass) ให้หนาแน่นขึ้นโดยลดการละลายแคลเซียมออกจากกระดูก ช่วยดูแลผิวพรรณ และคืนความขาวกระจ่างใสให้ผิว นอกจากนี้สาร  Isoflavone ในสารสกัดจากถั่วเหลืองยังช่วยลดอาการหมดประจำเดือนอื่นๆ อีก เช่น อาการร้อนวูบวาบ เหงื่อแตก ไขมันสูง ช่องคลอดแห้ง อารมณ์ไม่ปกติ

2.Dong Quai Extarct :  ช่วยกระตุ้นมดลูก ทำให้มดลูกบีบตัว สามารถขยายและเพิ่มปริมาณการไหลเวียนของเลือดในหลอดเลือดหัวใจในหนู สามารถต้านการก่อตัวของลิ่มเลือด กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดงและฮีโมโกลบิน

3.Pomegranate Extract :  มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย รอยด่างดำ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ผลทับทิมให้ปริมาณสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าไวน์แดงและชาเขียวถึง 3 เท่า

4.Green Tea Extract :  มีฤทธิ์ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานและไขมันจึงส่งผลต่อการควบคุมน้ำหนักของร่างกาย ช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอลและระดับน้ำตาลในเลือด

5.Hydrolyzed Fish Collagen Tripeptide :  ฟื้นฟูสุขภาพผิว เพิ่มความยืดหยุ่นและชุ่มชื่นของผิว  ทำให้ผิวพรรณขาวใส โดยไปเติมร่องลึก ช่วยให้ฝ้า กระ จางลง และคืนความอ่อนเยาว์ในเวลาอันรวดเร็ว ยับยั้งการเกิดรอยเหี่ยวย่น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

6.Tomato Extract :  ช่วยลดความมันผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน   เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สดใสและแข็งแรงขึ้น   ลดการทำงานของเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว ลดรอยดำและความหมองคล้ำจากผลกระทบโดยตรงหรือโดยทางอ้อมจากแสงแดด

7.Grape Seed Extract :  มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ จะช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดด้วย การป้องกันการเกิดการเสียสภาพของไขมันในหลอดเลือด ช่วยให้เลือดไหลเวียนดีไม่เกิดการขอด และช่วยให้ผิวพรรณดูสดใส ลดการเกิดริ้วรอย

8.Alpha Lipoic Acid :  เป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ เช่น วิตามินซี, วิตามินอี, กูลต้าไธโอน และยังช่วยให้วิตามินเหล่านี้ ถูกสร้างขึ้นใหม่ได้ ในหน่วยเซลล์ จึงช่วยเสริมให้วิตามินเหล่านี้ทำงานได้ อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพผิวดี สดใส และมีผลต่อการลดจุดด่างดำที่ผิวหนัง และชะลอความเสื่อมที่ผิวหนังได้เป็นอย่างดี

9.Pine Bark Extract :  ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอย ช่วยให้ทนต่อรังสี UV จากแสงแดดมากขึ้นกว่าปกติ ช่วยต่อต้านความเสื่อมของผิวพรรณจากแสงแดด Pycnogenol ยังช่วยต่อต้านการผลิตเม็ดสีเมลานิน แก้ไขปัญหาฝ้า กระ อย่างได้ผล ผิวจะกระจ่างขาวใสมากขึ้น

10.Coenzyme Q10 :  ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ริ้วรอยที่เป็นดูจางลง   ถนอมผิวพรรณให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ   ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว สามารถทำงานร่วมกับวิตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกตัวหนึ่งได้โดยไม่รบกวนและจะเสริมฤทธิ์กัน

11.Ginseng Extract :  ช่วยต้านความเครียด ช่วยฟื้นฟูและเพิ่มสมรรถภาพการทำงานของร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและช่วยชะลอความแก่

12.Black Pepper Extract :  มีคุณสมบัติในการเผาผลาญไขมัน เร่งการเผาผลาญไขมันเก่า ช่วยลดอัตราการสะสมไขมันใหม่ และช่วยกระตุ้นระบบการย่อยอาหารในกระเพาะ ให้การเผาผลาญอาหารโดยรวมดีขึ้น

 

ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ Mariale

        เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุด และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย บริษัทจึงได้คิดค้นและพัฒนาสูตร กระบวนการผลิต และการควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง ดูแลใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบทุกตัวต้องได้คุณภาพ และมีมาตรฐานรับรองความปลอดภัย โดยใช้พื้นฐานความรู้ทางด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์บวกกับการควบคุมคุณภาพการผลิต โดยหลักวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตจากองค์การอาหารและยา (อย.) , GMP Codex, ISO 9001:2015, HACCP Codex ที่เป็นระดับที่ทั่วโลกยอมรับ เพราะมีกฎระเบียบและมาตรฐานที่ต้องผ่านการตรวจสอบอย่างเคร่งครัด จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน   *ยกเว้นบุคคลที่มีโอกาสแพ้สารสกัดบางตัวที่มีอยู่ในส่วนผสม ซึ่งพบได้น้อยมากๆ*